Chuyện cơm gà 03

Cơm gà bà Thuận

Du lịch Hội An, đến thăm mảnh đất từng là “thương cảng phồn vinh bậc nhất Đông Nam Á”, nơi chứa đựng những ký ức của bao thế hệ người dân trên mảnh đất này, với mái ngói rêu phong và lớp sơn vàng thân thương. Nhắc đến Hội An thì phải nói đến ẩm thực phố cổ nó mang một hương vị đặc trưng riêng mà ít nơi nào có được. Ngoài những món ăn nổi tiếng như cao lầu, mỳ quảng, thịt nướng … Hội An còn biết đến với món cơm gà trứ danh. Ai đã từng đến phố cổ  và một lần ăn món cơm gà Hội An sẽ nhớ mãi hương vị của món ăn hấp dẫn này. Cơm gà bà Thuận Hội An là một trong những quán ngon nhất cho thực khách.

Món cơm gà có lẽ sẽ chưa đạt chuẩn Hội An nếu thiếu đi chén đu đủ dầm chua với gừng. Ở Cơm gà Bà Thuận Hội An, ngoài cơm gà ngon thấm vị, đu đủ ngâm ăn kèm cũng là một điểm nhấn khiến du khách rất ấn tượng với quán ăn này.

Và nếu bạn muốn xin thêm một ít đu đủ thì hãy cứ đừng ngần ngại nhé bởi nhân viên ở đây rất thân thiện và chiều khách.

Cơm gà thơm ngon được phục vụ cùng chén canh gà trong đó có lòng, trứng gà non. Và huyết gà cũng là một nét độc đáo hấp dẫn thực khách đến nhiều hơn với cơm gà Bà Thuận.

Quán mở cửa cả ngày từ 7 giờ sáng đến tận 10 giờ tối nên bạn có thể đến bất cứ lúc nào cũng đều được nhé.

Nhà đầu tư đang có nhu cầu mở cửa hàng tăng lợi nhuận mà chưa biết tìm đơn vị tư vấn chuyên nghiệp phù hợp, vui lòng liên hệ:

Hotline:

0946.481.486

Website:

Pholyquocsu.vn

Phobatdan.vn

Phogadongtao.vn

Comgahoian.vn

bunbohue.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *